psc question answers | notes | gk important articles, codes for psc gk exams, prepare for psc, previous question papers, ldc, lgs, PSC PSC PSC - Selected questions - malayalam psc exams - GK, malayalam psc questions, important malayalam question answers. psc online study, learn online for free. PSC KERALA PSC QUESTIONS, PSC PREVIOUS QUESTION PAPERS. കേരള പി എസ് സി സഹായി | psc psc psc | പഠിക്കാം മുന്നേറാം

കേട്ട് പഠിക്കാം


  1. ആസിഡുകളെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now
  2. കേരളത്തിലെ ജില്ലകളെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now
  3. മനുഷ്യ ശരീരത്തെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now

പ്രശസ്തരുടെ ആത്മകഥകൾ | Kerala psc

പ്രശസ്തരുടെ ആത്മകഥകൾ
✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒
🖊 *ആത്മ കഥ എന്ന പേരിൽ ആത്മ കഥ എഴുതിയവർ*
▶ EMS
▶ വൈകത്ത് പാച്ചു മൂത്തത്
▶ K R ഗൗരിഅമ്മ
🖊 ആത്മ കഥക്ക് ഒരാമുഖം *ലളിതമ്പിക അന്തർജനം*
🖊 എതിർപ്പ് *P കേശവദേവ്*
🖊 എന്നിലൂടെ *കുഞ്ഞുണ്ണി മാഷ്*
🖊 എന്റെ കഥ *മാധവി കുട്ടി*
🖊 എന്റെ നാട് കടത്തൽ *സ്വദേശാഭിമാനി*
🖊 എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ *മന്നത്ത് പത്മനാഭൻ*
🖊എന്റെ ജീവിത കഥ *AKG*
🖊 എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ *P J ആന്റണി*
🖊 എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം *തകഴി*
🖊 കാവ്യ ലോക സ്മരണകൾ *വൈലോപിള്ളി*
🖊 എന്റെ വഴി അമ്പലങ്ങൾ *S K പൊറ്റകാട്*
🖊 എന്റെ ജീവിതം അരങ്ങിലും അണിയറയിലും *കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ നായർ*
🖊 ഓർമയുടെ ഓളങ്ങളിൽ *G ശങ്കര കുറുപ്പ്*
🖊 ഓർമയുടെ അറകൾ *ബഷീർ*
🖊 ഓർമകളുടെ തീരങ്ങളിൽ *തകഴി ശിവ ശങ്കരപിള്ള*
🖊കളി മുറ്റം *U A ഖാദർ*
🖊 ഒളിവിലെ ഓർമകൾ *തോപ്പിൽ ഭാസി*
🖊 കഥയില്ലാത്തവന്റെ കഥ *M N പാലൂർ*
🖊 കൊഴിഞ്ഞ ഇലകൾ *ജോസഫ് മുണ്ടശെരി*
🖊 കണ്ണീരും കിനാവും *V T ഭട്ടതിരിപാട്*
🖊 ജീവിതപാത *ചെറുക്കാട്*
🖊ജീവിതസ്മരണകൾ *E V കൃഷ്ണ പിള്ള*
🖊ജീവിത സമരം *സി കേശവൻ*
🖊 ഞാൻ *N N പിള്ള & C V കുഞ്ഞിരാമൻ*
🖊 വ്യാഴവട്ട സ്മരണകൾ *B കല്യാണിയമ്മ*
🖊 ഉറ്റവരുടെ സ്നേഹകഥകൾ *അക്കിത്തം*
🖊തുടിക്കുന്ന താളുകൾ *ചങ്ങമ്പുഴ*
🖊 പതറാതെ മുന്നോട്ട് *K കരുണാകരൻ*
🖊 തുറന്നിട്ട വാതിൽ *ഉമ്മൻ ചാണ്ടി*
🖊 സമരം തന്നെ ജീവിതം *V S*
🖊 സമര തീചൂളയിൽ *E K നായനാർ*
🖊 നിങ്ങൾ എന്നെ കോൺഗ്രസ്‌ ആക്കി *A P അബ്ദുള്ള കുട്ടി*
🖊 കഥ തുടരും *KPAC ലളിത*
🖊സ്വരഭേദങ്ങൾ *ഭാഗ്യ ലക്ഷ്മി*
🖊 സ്നേഹദരങ്ങളോടെ *M T വാസുദേവൻ നായർ*
🖊 ഓർമയിലെ പച്ചകൾ *കലാമണ്ഡലം ഗോപി*
🖊 ഓർമ പുസ്തകം *O V വിജയൻ*
🖊 സഞ്ചരിക്കുന്ന വിശോസി *ലോനപ്പൻ നമ്പാടൻ*
🖊 ചദംബര സ്മരണ *ബാലചന്ദ്രൻ ചുള്ളിക്കാട്*

No comments:

Post a Comment

Feedback / Request to post Something

Name

Email *

Message *