psc question answers | notes | gk important articles, codes for psc gk exams, prepare for psc, previous question papers, ldc, lgs, PSC PSC PSC - Selected questions - malayalam psc exams - GK, malayalam psc questions, important malayalam question answers. psc online study, learn online for free. PSC KERALA PSC QUESTIONS, PSC PREVIOUS QUESTION PAPERS. കേരള പി എസ് സി സഹായി | psc psc psc | പഠിക്കാം മുന്നേറാം

കേട്ട് പഠിക്കാം


  1. ആസിഡുകളെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now
  2. കേരളത്തിലെ ജില്ലകളെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now
  3. മനുഷ്യ ശരീരത്തെ കുറിച്ചുള്ള മാതൃകാ പരീക്ഷ Start Now

മലയാളത്തിലെ_പ്രശസ്തമായ_ആത്മകഥകൾ | PSC Notes

മലയാളത്തിലെ_പ്രശസ്തമായ_ആത്മകഥകൾ

1.ഓർമ്മയുടെ അറകൾ - വൈക്കം മുഹമ്മദ് ബഷീർ
2.ഓർമ്മയുടെ ഓളങ്ങളിൽ -ജി .ശങ്കര കുറുപ്പ്‌
3.എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം -തകഴി ശിവശങ്കര പിള്ള
4.കവിയുടെ കാല്പാടുകൾ -
പി.കുഞ്ഞിരാമൻ നായർ
5.എതിർപ്പ് -കേശവദേവ്
6.അരങ്ങു കാണാത്ത നടൻ -തിക്കോടിയൻ
7.സർവിസ് സ്റ്റോറി -മലയാറ്റൂർ
8.മാനസാ സ്മരാമി - ഗുപ്തൻ നായർ
9.ആത്മകഥക്കു ഒരു ആമുഖം -ലളിതാംബിക
അന്തർജനം
10.കണ്ണീരും കിനാവും -വി ടി .ഭട്ടതിരിപ്പാട്
11.ഒളിവിലെ ഓർമ്മകൾ -തോപ്പിൽ ഭാസി
12.എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ -സ്.കെ .പൊറ്റക്കാട്
13.തുടിക്കുന്ന താളുകൾ -ചങ്ങമ്പുഴ കൃഷ്ണപിള്ള
14.കാവ്യലോക സ്മരണകൾ -വൈലോപ്പിള്ളി ശ്രീധര
മേനോൻ
15.കർമ്മഗതി - എം കെ .സാനു
16.എന്റെ കഥ - മാധവികുട്ടി
17.എന്റെ നാടുകടത്തൽ - സ്വദേശാഭിമാനി രാമകൃഷ്ണ
പിള്ള
18.ജീവിതപ്പാത -ചെറുകാട്
19.കൊഴിഞ്ഞ ഇലകൾ -ജോസഫ് മുണ്ടശ്ശേരി
20.കഴിഞ്ഞ കാലം -കെ .പി കേശവ മേനോൻ
21.എന്നിലൂടെ -കുഞ്ഞുണ്ണി മാഷ്
22.ജീവിത സമരം -സി .കേശവൻ
23.എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ -മന്നത്തു പത്മനാഭൻ
24.എന്റെ ജീവിത കഥ -എ.കെ .ഗോപാലൻ
25.സ്മൃതി ദർപ്പണം -എം.പി.മന്മഥൻ
26.ഞാൻ -എൻ ,എൻ .പിള്ള
27.ആത്മകഥ -ഇ .എം .എസ്
28.ആത്മകഥ -ഗൗരി അമ്മ
29.സമരം തന്നെ ജീവിതം -വി .എസ് .അച്യുതാനന്ദൻ
30.സ്മൃതിപർവ്വം -പി .എസ് .വാരിയർ
31.ചിലമ്പിട്ട ഓർമ്മകൾ -കണ്ണൻ പെരുവണ്ണാൻ
32.മഞ്ജുതരം -കലാമണ്ഡലം ഹൈദരലി
33.എന്റെ കഥയില്ലായ്മകൾ -എ പി ഉദയഭാനു
34.എന്റെ വഴിത്തിരിവ് -പൊൻകുന്നം വർക്കി
35.നഷ്ട ജാതകം -പുനത്തിൽ കുഞ്ഞബ്ദുള്ള
36.കഥ തുടരും -കെ പി എ സി ലളിത
37.ചിരിക്ക് പിന്നിൽ - ഇന്നസെൻറ്
38.അടിയിടറാതെ -കലാമണ്ഡലം കേശവൻ
39.സമര തീച്ചൂളയിൽ -ഇ .കെ .നായനാർ
40.പതറാതെ മുന്നോട്ട് -കെ .കരുണാകരൻ
41.തുറന്നിട്ട വാതിൽ -ഉമ്മൻ ചാണ്ടി

No comments:

Post a Comment

Feedback / Request to post Something

Name

Email *

Message *